THƯƠNG HIỆU LADYSFIT – PHƯƠNG PHÁP GIẢM CÂN BỀN VỮNG

Sự phát triển nhanh chóng của nền công nghiệp chế biến sẵn bên cạnh những thay đổi trong đời sống của con người về chế độ ăn uống, sinh hoạt, làm việc… dần tạo nên việc thừa cân, béo phì ngày một gia tăng. Điều này vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa ảnh hưởng đến thẩm mĩ ngày càng trở thành nỗi ám ảnh của nhiều chị em phụ nữ. Họ mong muốn tìm được một phương pháp giảm cân có thể giúp mình xua tan được nỗi lo này.

Thực tế, hiện nay có rất nhiều các phương pháp giảm cân khác nhau như chế độ ăn kiêng, tập gym, hút mỡ, uống detox,… nhưng cũng có nhiều chị em lựa chọn các biện pháp tiêu cực hơn đó là nhịn ăn. 

Phần đa các phương pháp giảm cân này đều có những tác dụng nhanh chóng trong một khoảng thời gian nhất định. Nhưng có trường hợp sau khi giảm cân được một thời gian, một số chị em vẫn bị tăng cân trở lại, thậm chí có thể tăng cân nhiều hơn so với trước khi áp dụng được phương pháp giảm cân đó. Dần dần, chị em mất niềm tin vào việc giảm cân, không còn sự kiên trì trong hành trình “tìm lại chính mình”.

Thấu hiểu được điều đó Ladysfit đã xây dựng một phương pháp giảm cân bền vững dành riêng cho nữ, với phương pháp chuyên biệt với không gian tập luyện thân thiện.

Ladysfit thiết kế một chương trình tập phù hợp nhẹ nhàng với chị em, không cần phải cardio nhiều. Với chế độ ăn uống đơn giản, không phải ăn kiêng quá nhiều, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Mang lại cảm giác vui vẻ cho chị em khi đi chơi cùng gia đình, bạn bè; thoải mái ăn những món ăn mình thích; tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn, không còn lo về cân nặng.

Không gian được thiết kế gần gũi, riêng tư màu sắc mang mang lại cảm giác thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Tiếp nữa phòng tập chỉ có chị em phụ nữ tập luyện, sẽ không còn nỗi lo khi thiếu tự tin về ngoại hình. Chị em, có thể thỏa thích tập luyện, chia sẻ những điều mình mong muốn.

Đội ngũ huấn luyện viên được đào tạo liên tục và chuyên biệt về phương pháp giảm cân cho nữ. Tại Ladysfit áp dụng chế độ luyện tập một kèm một để thấu hiểu hơn từng nhu cầu, đưa ra phương pháp cụ thể phù hợp với từng chị em. Từ đó, nâng cao hiệu quả trong quá trình tập luyện.Sau khoảng thời gian dài từ khâu lên kế hoạch, xây dựng mô hình và tiến hành thực tế tại các phòng tập khác nhau. Phương pháp giảm cân Ladysfit xây dựng đã mang lại những kết quả tích cực, nhận được sự tin tưởng của nhiều chị em phụ nữ. Để nhân rộng hơn những giá trị mà mình cần chuyển tải Ladysfit đã xây dựng hệ thống nhượng quyền trên toàn quốc, với mong muốn đồng hành trên hành trình giảm cân bền vững cho phụ nữ Việt khắp Bắc, Trung, Nam.

Hãy để chúng tôi đồng hành cùng bạn trên hành trình giảm cân với phương pháp giảm cân bền vững của Ladysfit bằng cách liên hệ với chúng tôi ngay bây giờ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *