QUẢN LÝ THÔNG TIN KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ VỚI LADYSFIT CRM

Phần 1. Tổng quan về CRM

Đối với những đối tác nhượng quyền của Ladysfit Việt Nam. Việc quản lý và kiểm soát thông tin khách hàng luôn là một thách thức đối với các chủ phòng tập.
 
Để hỗ trợ các bạn trong vấn đề này, Ladysfit rất vui mừng thông báo về sự ra mắt của hệ thống Quản lý Quan hệ Khách hàng (CRM) mới, được tích hợp trong phần mềm Lark. Đây là một bước tiến quan trọng để nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả quản lý tại Ladysfit.
 
– CRM là gì?
CRM, viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý mối quan hệ khách hàng) là công cụ không thể thiếu trong việc quản lý mối quan hệ với khách hàng, giúp phòng tập lưu trữ thông tin của khách hàng một cách thông minh.
 
Từ đó, toàn bộ nhân sự có thể hiểu rõ tình trạng, nhu cầu, hành vi,… của khách hàng để nâng cao chất lượng dịch vụ cho phòng tập.
 

Trong ngành fitness tại Việt Nam, nơi mà việc đầu tư bài bản vào các hệ thống CRM vẫn chưa phổ biến, việc áp dụng CRM có thể mang lại lợi thế cạnh tranh đáng kể.

Hệ thống CRM không chỉ giúp lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng một cách chính xác mà còn giúp phân tích hành vi và nhu cầu của khách hàng, cho phép các chủ phòng tập, quản lý đọc báo cáo tổng quan về khách hàng một cách nhanh chóng và khoa học. Các nhân sự dễ dàng kiểm soát thông tin của từng khách hàng mà không cần đến các phương pháp thủ công như trước.
Giới thiệu CRM trong Lark đang được sử dụng
Phần mềm CRM – Lark giúp quản lý thông tin khách hàng, hợp đồng, và doanh thu một cách hiệu quả. Nó tự động hóa quy trình, tiết kiệm thời gian và nhân lực, đồng thời cung cấp báo cáo giúp ra quyết định kinh doanh thông minh, tối ưu hoạt động và tăng lợi nhuận cho phòng tập.

Phần 2. Tại sao phòng tập nên sử dụng CRM?

01Quản lý thông tin khách hàng, hợp đồng, doanh thu kịp thời và hiệu quả
  • Lưu trữ đầy đủ thông tin khách hàng, hợp đồng, một cách an toàn và chính xác.
  • Tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng, dễ dàng bằng nhiều tiêu chí khác nhau.
  • Theo dõi tình trạng hợp đồng, từ lúc ký đến khi sắp hết hạn để nhắc nhở gia hạn
  • Báo cáo doanh thu chi tiết theo từng thời kỳ, từng nhóm khách hàng, giúp bạn nắm bắt hiệu quả hoạt động kinh doanh.
02 – Tối ưu hóa quy trình làm việc
  • Tự động hóa các công việc thủ công như nhập liệu, gửi email thông báo, … giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực cho nhân sự phòng tập.
  • Giảm thiểu sai sót trong quá trình quản lý thông tin, đảm bảo tính chính xác và hiệu quả.
03 – Đưa ra các quyết định kinh doanh phù hợp dựa trên báo cáo
  • Phân tích dữ liệu khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu thị trường, sở thích và hành vi tiêu dùng của khách hàng.
  • Xác định nhóm khách hàng tiềm năng, triển khai các chiến dịch marketing hiệu quả để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng hiện tại.
  • Tối ưu hóa hoạt động kinh doanh, đưa ra chiến lược phát triển phù hợp, gia tăng lợi nhuận cho phòng tập.

Phần 3. Làm chủ thông tin khách hàng với những tính năng của CRM

01 – Quản lý hồ sơ khách hàng

  • Lưu trữ đầy đủ thông tin cá nhân, lịch sử tập luyện, sở thích, mục tiêu
  • Phân loại khách hàng theo nhiều tiêu chí
  • Tìm kiếm khách hàng dễ dàng

 

02 Quản lý lịch tập

  • Theo dõi lịch tập của khách hàng
  • Theo dõi kết quả, quá trình tập luyện của khách hàng theo từng buổi

 

03 Báo cáo và phân tích dữ liệu

  • Báo cáo doanh thu chi tiết
  • Báo cáo về hợp đồng, phễu chuyển đổi, tỷ lệ transform,…

Phần 4: Đại diện phòng tập nói gì về CRM?

Từ ngày 25/3 đến 08/4/2024, Ladysfit đã tổ chức chương trình Test Ladysfit Lark CRM với sự tham gia của 4 phòng tập và hơn 40 nhân sự. Kết quả thu được từ chương trình này đã vượt ngoài mong đợi, với những phản hồi vô cùng tích cực từ các chủ phòng tập.
Tạo tài khoản CRM ngay!

 

Ladysfit khuyến khích tất cả các cơ sở nhượng quyền áp dụng hệ thống CRM này để cùng nhau phát triển hệ thống phòng tập ngày càng chuyên nghiệp và hiệu quả hơn. Hãy tham gia để tận dụng tối đa lợi thế của công nghệ trong việc quản lý và thúc đẩy doanh thu cho phòng tập của bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *