TẠI SAO NÊN SỞ HỮU

MỘT PHÒNG TẬP LADYSFIT?

Mở phòng tập nhượng quyền Ladysfit hiện thực hóa niềm đam mê thể chất với niềm đam mê kinh doanh. Trở thành một Nhà đầu tư phòng tập thông minh

LỢI THẾ MÔ HÌNH NHƯỢNG QUYỀN LADYSFIT

QUY TRÌNH NHƯỢNG QUYỀN

Thỏa thuận hợp tác và ký hợp đồng

Khảo sát thẩm định mặt bằng và tiến hành thiết kế

Triển khai thi công và lắp đặt trang thiết bị

Đào tạo nghiệp vụ và vận thành thử nghiệm

Khai trương cửa hàng và chuyển giao vận hành

25 PHÒNG TẬP VÀ 500 ĐỐI TÁC ĐÃ TIN TƯỞNG LADYSFIT

“Tôi đã thực sự bế tắc khi lên kế hoạch mở phòng tập với nguồn vốn hạn chế của mình. Nhưng với mô hình của Ladysfit nguồn vốn của tôi đã được tận dụng một cách triệt để. Kết quả là lợi nhuận được gia tăng ổn định qua các tháng hoạt động. Tôi rất biết ơn về điều đó.”

Ladysfit thật sự khác biệt. Định vị thương hiệu mà họ mang lại rất rõ ràng và thiết thực. Đối với một người không biết nhiều về kinh doanh như tôi việc vận hành một phòng tập chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Tìm cho mình một mentor có tầm nhìn sẽ giúp mình đi đúng hướng, tiết kiệm được thời gian, chi phí, cơ hội. Và Ladysfit là một mentor như thế.

Tôi đã được hỗ trợ rất nhiều khi tham gia hợp tác cùng với đội ngũ của Ladysfit. Mọi thứ đều rất chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về các chi phí, rủi ro khi mở phòng tập, ngay cả khi nó đã được vận hành

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Xem thêm

– Nhượng quyền thương mại Ladysfit là một thỏa thuận kinh doanh trong đó Ladysfit sẽ nhượng quyền mô hình kinh doanh Ladysfit – phương pháp giảm cân bền vững dành riêng cho nữ cho bên nhận quyền là nhà đầu tư. – Sau khi ký hợp đồng nhượng quyền, Nhà đầu tư sẽ được phép khai thác mô hình kinh doanh, dịch vụ, thương hiệu Ladysfit tại một không gian địa lý nhất định. – Đồng thời Nhà đầu tư sẽ phải trả khoản phí nhượng quyền và tỷ lệ phần trăm doanh thu định kỳ cho Ladysfit được thỏa thuận trong hợp đồng.

Các chi phí đầu tư bao gồm: Chi phí nhượng quyền, chi phí mua máy móc, chi phí thuê nhà, chi phí thi công nội thất, chi phí khác như về ấn phẩm, đồng phục, văn phòng phẩm,…

Ngoài ra, Nhà đầu tư cần chuẩn bị thêm vốn dự phòng để phục vụ cho các trường hợp phát sinh.

– Mô hình phòng tập Private là mô hình phòng tập cung cấp dịch vụ huấn luyện cá nhân 1 kèm 1. Quy mô phòng tập và thiết bị sẽ nhỏ hơn so với phòng tập truyền thống.
– Học viên sẽ được xây dựng lộ trình luyện tập bài bản cùng PT chuyên nghiệp và cam kết hiệu quả luyện tập.

– Vị trí phòng tập phải nằm ở khu vực đông dân cư, mật độ dân số lớn như các khu đô thị, chung cư cao cấp để thuận tiện cho quá trình hoạt động khi mở phòng tập.
– Diện tích tối thiểu là 200m2. Mặt bằng giao thông thuận tiện đi lại, có điều hòa, hệ thống điện nước, phòng cháy có sẵn là tốt nhất.

Thời gian để thiết kế, xây dựng và đưa vào hoạt động một cơ sở tập sẽ kéo dài khoảng từ 6-8 tuần.

Trong suốt quá trình tìm hiểu, hợp tác Nhà đầu tư sẽ nhận được các hỗ trợ sau: – Cung cấp các thông tin nhượng quyền thương mại, chi phí xây dựng, kế hoạch tài chính. – Tư vấn lựa chọn mặt bằng và vị trí phòng tập phù hợp. – Hỗ trợ việc tìm kiếm, giới thiệu nhà cung cấp trang thiết bị phòng tập đủ tiêu chuẩn. – Hỗ trợ thiết kế, xây dựng phòng tập và lắp đặt thiết bị luyện tập dựa trên nhận diện thương hiệu Ladysfit. – Đào tạo nhân sự chất lượng, có chuyên môn. – Theo dõi thông tin và hỗ trợ hoạt động của huấn luyện viên. – Liên tục cập nhật, cải tiến quy trình vận hành. – Hỗ trợ về marketing và truyền thông.